5 เหตุผลที่ต้องใช้ ‘ประกันรถเปิดปิดแบบ Top-up’

ประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ จากไทยวิวัฒน์

29 มีนาคม 2566

ประกันภัยรถยนต์ในตลาดตอนนี้มีหลากหลายประเภทให้ผู้บริโภคได้เลือก ตามความเหมาะสมหรือความต้องการของแต่ละบุคคล โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มักคิดรอบด้าน คิดถึงความคุ้มค่าในทุกสิ่ง เรื่องประกันภัยรถยนต์เองก็เช่นกัน จะซื้อประกันรถทั้งที ก็ต้องเลือกที่คุ้มค่า และได้ความคุ้มครองที่ครบ 

 

วันนี้ไทยวิวัฒน์ชวนมาทำความรู้จักกับประกันรถยนต์ดีๆ ที่ช่วยเพิ่มความ ‘คุ้มค่า’ ให้กับการใช้รถ อย่างประกันรถเปิดปิดแบบ Top-up  

 

5-reasons-to-buy-PPU-Top-up.jpg

 

 

ประกันรถเปิดปิด เป็นนวัตกรรมการประกันภัยรถยนต์รูปแบบใหม่จากไทยวิวัฒน์ ที่มีการคิดค่าเบี้ยตามเวลาที่ขับจริง จอดรถไว้ไม่ขับไม่ต้องจ่ายค่าประกัน ผ่านอุปกรณ์ที่ช่วยให้การเปิด-ปิดประกันง่ายกว่า อย่าง TVI Connect เพียงเชื่อมต่ออุปกรณ์นี้เข้ากับรถยนต์และแอปพลิเคชัน ก็เริ่มการใช้งานได้

 

ในส่วนของประกันรถเปิดปิดแบบ Top-up นั้น จุดเด่นจะเป็นการที่เราสามารถเติมชั่วโมงความคุ้มครองตามความต้องการของผู้ใช้ เหมือนกับการเติมเงินโทรศัพท์เลย ใช้รถบ่อยก็เติมชั่วโมงยาวๆ ใช้รถบ้างบางครั้ง นานๆ ใช้ทีก็เติมตามความต้องการได้ ซึ่งจุดเด่นข้อนี้ทำให้ประกันรถเปิดปิดแบบ Top-up มีความยืดหยุ่น ตอบโจทย์การใช้รถที่หลากหลาย 

 

มาดู 5 เหตุผลสำคัญว่าทำไมเราถึงต้องใช้ ประกันรถเปิดปิดแบบ Top-up

 

 

5-reasons-to-buy-PPU-Top-up-2.jpg

 

1. คุ้มค่า   

ความคุ้มค่านั้นมาจากการจ่ายค่าเบื้ยตามการใช้รถ ไม่ใช้รถก็ไม่ต้องจ่าย โดยจะนับชั่วโมงทันทีที่สตาร์ทรถ และปิดชั่วโมงความคุ้มครองเมื่อดับเครื่องยนต์ ประหยัดสูงสุด 80% เมื่อเทียบกับประกันรถยนต์รายปี จึงเหมาะกับผู้ที่ใช้รถหลากหลาย ไม่แน่นอน

 

2. สะดวก   

ด้วยความที่ประกันรถเปิดปิดแบบ Top-up นั้นเป็นประกันรถที่ต้องทำการเติมชั่วโมง ซึ่งการเติมชั่วโมงนั้นก็แสนง่าย ทำได้ผ่านแอปพลิเคชัน Thaivivat เพียงเข้าไปหน้ากรมธรรม์และเลือกเติมชั่วโมง หรือสามารถเติมชั่วโมงได้อัตโนมัติกับฟีเจอร์ Auto Top-up หมดปัญหาการลืมเติมชั่วโมงความคุ้มครองอีกด้วย

 

3. ใช้งานง่าย

ขั้นตอนการเปิด-ปิดประกันนั้นแสนง่าย ด้วย TVI Connect อุปกรณ์ที่เปิดปิดประกันอัตโนมัติ เพียงติดตั้งตัวเครื่องที่รถ เชื่อมต่อเข้ากับแอปพลิเคชัน Thaivivat ก็สามารถใช้งานได้ หมดกังวลเรื่องการลืมเปิดปิดประกันไปเลย นอกจากนั้นตัวแอปพลิเคชัน Thaivivat ยังสามารถเช็กชั่วโมงความคุ้มครอง กรมธรรม์ได้โดยไม่ต้องใช้เอกสารอีกด้วย

 

4. คุ้มครองครบ  

ได้รับความคุ้มครองเหมือนประกันรถรายปีทั่วไป ทั้งประกันชั้น 1, 2+, 3+ 

 

5. ต่อเนื่องและยาวนานกว่า

ใช้งานประกันรถเปิดปิดแบบ Top-up ได้นานตลอดทั้งปี และยังมีแผนประกัน 2 แผนให้เลือก ทั้งแผน 1 ปี (365 วัน) เริ่มต้นที่ 50 ชั่วโมง และแผนล่าสุด 2 ปี (730 วัน) เริ่มต้นที่ 70 ชั่วโมง มอบความคุ้มครองยาวๆ แบบต่อเนื่องไปเลย

 

 

การเลือกซื้อประกันรถในแต่ละครั้ง ไลฟ์สไตล์การใช้รถและความสะดวกสบาย ง่ายต่อการใช้ถือเป็นเรื่องสำคัญ และสำหรับใครที่สนใจประกันรถเปิดปิดแบบ Top-up สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่   www.thaivivat.co.th/motor/prepaid   หรือโทรสอบถามได้ที่หมายเลข 02-200-7000 

Share: