'ไทยวิวัฒน์' ร่วมสนับสนุนประกันอุบัติเหตุงานวิ่ง 'กรุงเทพมาราธอน'

ตอกย้ำปณิธานเพื่อสุขภาพคนไทยในทุกมิติ กับประกันสุขภาพ Active Health

22 พฤศจิกายน 2565

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จับมืองานแข่งขันวิ่งมาราธอนประเพณีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Bangkok Marathon 2022  มอบกรมธรรม์อุบัติเหตุแก่นักวิ่ง ตอกย้ำปณิธาน เพื่อสุขภาพคนไทยในทุกมิติ กับประกันสุขภาพ Active Health ยิ่งออกกำลังกายเบี้ยยิ่งลด สูงสุด 40%  

LINE_ALBUM_221121_0.jpg


บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนงานวิ่ง BANGKOK MARATHON 2022  ซึ่งจัดโดย สมาคมนักวิ่งเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทย ที่ร่วมกับกรุงเทพมหานคร และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อส่งเสริมสุขภาพของคนไทยและกระตุ้นเศรษฐกิจ สำหรับการแข่งขันจะมีทั้งสิ้น 4 ระยะทาง คือ ฟูลมาราธอน 42.195 กิโลเมตร, ฮาล์ฟมาราธอน 21.100 กิโลเมตร, มินิมาราธอน 10.550 กิโลเมตร และ เดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพ 5 กิโลเมตร


tvi-bangkokmarathon2022-4.jfif

 

ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ร่วมสนับสนุนโดยมอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุให้แก่นักวิ่งกว่า 18,000  คน เพื่อตอกย้ำปณิธานความตั้งที่จะเป็นหนึ่งในแรงผลักดันให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน ซึ่งเมื่อคนไทยมีการดูแลสุขภาพที่ดีพร้อมมีการป้องกันความเสี่ยงที่เพียงพอ ก็จะสามารถก้าวไปสู่เป้าหมายชีวิตได้ตามที่ตั้งใจไว้อย่างมั่นคง  ซึ่งทั้งหมดนี้นำไปสู่การสร้างผลิตภัณฑ์และการบริการประกันสุขภาพรูปแบบใหม่ อย่างประกันสุขภาพ Active Health  ยิ่งออกกำลังกายเบี้ยยิ่งลด สูงสุด 40%  ที่ไม่ได้ให้เพียงความคุ้มครอง หรือเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคคิดถึงยามเจ็บป่วยเพียงอย่างเดียว แต่เป็นผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพที่พร้อมผลักดันและเป็นตัวช่วยที่สำคัญให้ผู้ใช้บริการมีสุขภาพที่ดีไปพร้อมกัน

tvi-bangkokmarathon-2022

tvi-bangkokmarathon2022.jfiftvi-bangkokmarathon2022-1.jfif
 

Share: