เลือกประกันรถแบบไหน ถึงจะเหมาะกับไลฟ์สไตล์เรามากที่สุด

มาเลือกประกันรถ ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์กับประกันภัยไทยวิวัฒน์

26 ตุลาคม 2566

ในการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์แต่ละครั้ง บางคนก็ยังมีข้อสงสัยว่า ประกันรถที่ใช้อยู่ปัจจุบัน มันคุ้มค่ากับการใช้รถของเราจริงหรือไม่ หรือว่ามีประกันรถแบบไหนที่ทำมาเพื่อตอบรับการใช้งานของเรา

 

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ได้นำเอาไลฟ์สไตล์มาพัฒนาเป็นประกันรถเปิดปิด ที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์การขับรถที่แตกต่างกัน และวันนี้ เรามีข้อสังเกตง่ายๆ ในการเลือกซื้อประกันรถเพื่อให้เหมาะกับการขับรถแต่ละสไตล์มาฝาก และไลฟ์สไตล์แบบไหนที่ประกันรถเปิดปิดของไทยวิวัฒน์ เข้าไปตอบโจทย์ของคุณ  

cover-banner-how-to-choose-car-insurance-suits-your-lifestyle.jpg

 

1. ผู้ที่ขับรถมาก หรือใช้รถทุกวัน เช่นพนักงานออฟฟิศที่ใช้รถเดินทางไปทำงานทุกวัน มีการใช้รถที่แน่นอนในแต่ละวัน ดังนั้นประกันรถที่เลือกใช้ ต้องเป็นประกันรถที่มีการคำนวณมาให้แล้ว ว่าเหมาะสมสำหรับการใช้งานใน 1 วัน นั่นคือ ประกันรถเปิดปิดแบบ Package ไม่ขับรถก็ไม่ต้องจ่ายค่าเบี้ยประกัน ช่วยให้ประหยัดได้สูงสุด 40%*

 

2. ผู้ที่ขับรถน้อย ใช้รถไปกับกิจกรรมเดิมๆ ที่ใช้เวลาไม่นานนัก อย่างการขับไปรับ-ส่งลูกที่โรงเรียน ขับรถเพื่อไปซื้อของใช้ที่ตลาด ประกันรถที่เหมาะกับผู้ใช้รถแบบนี้ จะเป็นประกันรถที่สามารถยืดหยุ่นการใช้งานได้อย่างประกันรถเปิดปิดแบบ Top-up แผน 1 ปี ประกันรถที่สามารถเติมชั่วโมงความคุ้มครองเพิ่มได้ตามการใช้งานรถของเรา พร้อมให้ประหยัดค่าเบี้ยสูงสุด 70%*

 

3. ผู้ที่ขับรถตามโอกาสสำคัญ ส่วนใหญ่มักจอดรถทิ้งไว้ หรือผู้ที่ทำงานในบ้าน จะได้ขับรถทีก็เมื่อมีโอกาสหรืองานสำคัญ ประกันรถที่เหมาะกับผู้ใช้รถแบบนี้ คือประกันรถที่คุ้มครองรถเหมือนประกันรถทั่วไป แต่ช่วยเซฟค่าใช้จ่ายได้อย่างประกันรถเปิดปิดแบบ Top-up แผน 2 ปี คุ้มครองต่อเนื่องยาวนาน ชั่วโมงความคุ้มครองหมดก็เติมชั่วโมงง่าย

 

ไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์ไหน ประกันรถเปิดปิดของประกันภัยไทยวิวัฒน์ตอบโจทย์และให้เลือกตามไลฟ์สไตล์และการใช้รถของคุณ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Claim Status ที่แจ้งสถานะการเคลมในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุผ่านแอปพลิเคชัน Thaivivat หมดปัญหาการตามเรื่องเคลมบ่อยๆ รายละเอียด คลิก https://thaivivat.co.th/campaign/prepaid หรือทางหมายเลข 02-200-7000

Share: