ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ขึ้นเวที Insure X Forum2024

เผยเทรนด์ใหม่วงการประกันภัย

27 กันยายน 2567

LINE_ALBUM_InsureX Forum_240702_36.jpg

วันที่ 26 มิถุนายน 2567 กรุงเทพฯ:  คุณเทพพันธ์ อัศวะธนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ได้รับเกียรติให้ขึ้นพูดเรื่องเทรนด์ใหม่ในวงการประกันภัย บนเวที InsureX Forum 2024 งานมหกรรมอัปเดตเทรนด์ เทคโนโลยี การตลาด สำหรับคนในแวดวงธุรกิจประกันภัยครั้งยิ่งใหญ่ จัดโดย Priceza Money ณ TRUE DIGITAL PARK : AUDITORIUM ROOM

 

โดยงาน InsureX Forum 2024 ในปีนี้ ชูคอนเซ็ปต์เรื่องการปรับตัวของธุรกิจประกันยุค 6.0 อัพเดตเทรนด์ใหม่ ไอเดียและแนวโน้มใหม่ๆ รวมถึงการเตรียมความพร้อมในการรับมือกับสิ่งใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในธุรกิจประกันภัย ซึ่งเจ้าของธุรกิจประกันภัยต่างตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก รวมถึงบริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำด้านประกันภัยแนวหน้าของประเทศไทย มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์จทก์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชอบความสะดวกสบายและความคุ้มค่าในสินค้าและบริการ

 

คุณเทพพันธ์ อัศวะธนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ในแวดวงประกันภัย ณ ตอนนี้ จะพูดถึงเทรนด์ Personalized Insurance อยู่มาก ความหมายของเทรนด์นี้ก็คือ การที่ลูกค้ามีทางเลือกที่หลากหลาย และสินค้าประกันที่จะใช้นั้นต้องเหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของตนเอง รวมถึงต้องมีความคุ้มค่าในราคาเบี้ยที่จ่ายให้กับบริษัทประกันภัยด้วย ดังนั้นลูกค้าประกันภัยจะได้รับสินค้าประกันในราคาที่เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้งานของตนเอง เช่น ขับน้อย จ่ายน้อย หากมองในแง่เจ้าของธุรกิจเอง ก็ถือว่าเป็นความท้าทายและเป็นการเปิดโอกาสในการให้บริการใหม่ๆ กับลูกค้าผู้เอาประกันภัย ซึ่งประกันภัยไทยวิวัฒน์ ก็ถือเป็นหนึ่งในบริษัท Insure Tech ที่นำเทรนด์ Personalized Insurance มาปรับใช้กับผลิตภัณฑ์ณ์ประกันภัยอยู่แล้วด้วย”  

 

“ผลิตภัณฑ์หลักๆ ของเราเลยก็จะเป็นตัว ประกันรถเปิดปิด ที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การใช้รถของแต่ละคนจริงๆ ซึ่งเกิดประโยชน์สูงสุดกับผู้บริโภค แต่ละแผนที่เรานำเสนอให้ลูกค้านั้น เราได้ทำการศึกษาข้อมูลของผู้ใช้รถจริง เก็บสถิติและนำมาประมวลผล ก่อนที่จะออกแบบเป็นแผนประกันภัยที่เหมาะกับลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน ให้สามารถจ่ายเบี้ยประกันตามที่ใช้รถจริง โดยสามารถเลือกแผนประกันได้ตามไลฟ์สไตล์การใช้รถของแต่ละบุคคล ทั้งประกันชั้น 1, 2+ และ 3+ และสามารถเลือกได้ทั้งแบบ Package และ Top-up ความคุ้มครองเพิ่มตามความเสี่ยงที่แตกต่างกันในแต่ละราย ซึ่งวิธีนี้ทำให้ประหยัดค่าเบี้ยประกันได้มากกว่ากรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์แบบรายปี เช่น กรณีที่ใช้รถเป็นประจำ ค่าเบี้ยประกันเริ่มต้น 4,000 บาท/ปี ช่วยประหยัดไปได้ 40% ส่วนกรณีที่ใช้รถน้อยจะประหยัดค่าเบี้ยประกันเพิ่มขึ้นถึง 70% โดยเริ่มต้นที่ 2,700 บาท/ปี ขณะที่ใครแทบไม่ได้ใช้รถเลย ก็จะยิ่งประหยัดสูงสุดถึง 80% เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 2,150 บาท/ปี เท่านั้น” คุณเทพพันธ์ กล่าวทิ้งท้าย

ตลอดทั้งปี 2567 ประกันภัยไทยวิวัฒน์ยังคงเดินหน้ามอบสิทธิพิเศษอื่นๆ เช่น Health , Entertainment และ Travel ลูกค้าประกันภัยไทยวิวัฒน์และผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชันอัปเดตของไทยวิวัฒน์ได้ ผ่านทุกช่องทางของประกันภัยไทยวิวัฒน์ ไม่ว่าจะเป็น www.thaivivat.co.th, https://www.facebook.com/thaivivat , LINE Official Account “THAIVIVAT INSURANCE”, หรือโทร. 02-200-7000 เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
 

Share: