ไทยวิวัฒน์ ร่วม TITF ครั้งที่ 28 ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย

ส่งแผนประกันเดินทางต่างประเทศ (GTIP) พร้อมโปรฯ ส่วนลด 10% เอาใจนักเดินทาง

20 กุมภาพันธ์ 2566

บมจ. ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยว ร่วมกับสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) จัดงานมหกรรมท่องเที่ยวแห่งปี “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 28  ระหว่างวันที่  16-19 กุมภาพันธ์ 2566  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  จัดโปรฯ เอาใจนักเดินทาง ส่งแผนประกันเดินทางต่างประเทศ (GTIP) แบบไม่ต้องสำรองจ่าย  ทำได้แบบไม่จำกัดอายุ  มอบส่วนลดสุดพิเศษ รับทันที 10%  เมื่อซื้อภายในงาน พร้อมมอบกระเป๋าไทยวิวัฒน์สุดพรีเมียม  Minimal Style Bag หลังหักส่วนลด ซื้อครบ 1,000  บาทขึ้นไป  และสำหรับลูกค้าทีสนใจซื้อผ่านออนไลน์ด้วยตัวเอง รับเพิ่ม Code ลับส่วนลดสูงสุด 15%  ที่บูธประกันภัยไทยวิวัฒน์

MicrosoftTeams-image (2).png

นายวิศิษฐ์ โชคสว่างมณีล้ำ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประกันเดินทาง บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าปัจจุบันธุรกิจด้านการท่องเที่ยวเริ่มกลับมาในทิศทางที่ดีขึ้น หลังจากวิกฤตโควิด-19 และบริษัทฯ ก็ส่งเสริมธุรกิจทางด้านนี้มาโดยตลอด ในปีนี้จึงเป็นอีกหนึ่งปีในการร่วมสนับสนุนและส่งเสริมการท่องเที่ยวในมหกรรม “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 28 

และในฐานะบริษัทฯ ที่ให้บริการด้านการประกันภัย จึงนำเสนอบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มนักเดินทางในทุกรูปแบบ ให้ประชาชนสามารถท่องเที่ยว อย่างไร้ปัญหากังวลใจ อุ่นใจทุกครั้งที่เดินทาง ตามคอนเซ็ปต์ “คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต” โดยส่งแผนประกันเดินทางต่างประเทศ (GTIP)  ที่ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลทั่วโลก ทำได้แบบไม่จำกัดอายุ รวมถึงยังมีบริการศูนย์ให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์และการเดินทางทั่วโลก ให้บริการตลอด 24 ชม. เป็นภาษาไทย ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนการสื่อสารก็ไม่ใช่ปัญหาที่สำคัญของนักเดินทางอีกต่อไป พร้อมแอปพลิเคชัน Thaivivat Travel ที่สามารถจัดการทริปได้ด้วยตัวเอง เลือกและกำหนดวันเดินทางได้ พร้อมฟังค์ชันที่คอยให้บริการที่หลากหลาย เช่นตรวจสอบสถานะวันคุ้มครอง  ตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์  หรือแจ้งเหตุฉุกเฉินกับเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือทางการแพทย์และการเดินทาง 

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม รวมถึงค่ารักษาพยาบาลการบาดเจ็บจากกีฬาเสี่ยงภัย, ค่ารักษาพยาบาลฟัน เพื่อบรรเทาความเจ็บปวดและครอบคลุมถึงเหตุการณ์ไม่คาดฝันทั้งอุบัติเหตุเจ็บป่วย ไฟลท์ดีเลย์ กระเป๋าเดินทาง หนังสือเดินทาง เสียหายหรือสูญหาย โดยมีความคุ้มครองสูงถึง 5,000,000 บาท และมีบริการการรักษาต่อเนื่องในประเทศไทยสูงถึง 500,000 บาท
MicrosoftTeams-image (3).png

อย่างไรก็ตาม นายวิศิษฐ์ กล่าวต่อว่า สำหรับลูกค้าที่สนใจ และซื้อภายในงาน จะได้รับสิทธิ์ส่วนลดทันที 10%  พร้อมมอบกระเป๋าไทยวิวัฒน์สุดพรีเมียม Minimal Style Bag หลังหักส่วนลด ซื้อครบ 1,000  บาทขึ้นไป  และสำหรับลูกค้าทีสนใจซื้อผ่านออนไลน์ด้วยตัวเอง รับเพิ่ม Code ลับ ส่วนลดสูงสุด  15%  ที่บูธประกันภัยไทยวิวัฒน์   รวมถึงมีกิจกรรมและของสมนาคุณต่างๆ อีกมากมายให้ลูกค้าร่วมสนุกกันภายในบูธประกันภัยไทยวิวัฒน์  แต่สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้มาร่วมงานก็สามารถซื้อประกันเดินทางได้เช่นกัน โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดและเลือกซื้อประกันเดินทางได้ด้วยตัวเองผ่านเว็บไซต์ประกันภัยไทยวิวัฒน์ www.thaivivat.co.th หรือ โทร.1231 ต่อ 2921 หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ Facebook Fanpage: Thaivivat Insurance – ไทยวิวัฒน์

1200x1200_TITF2023.jpg
 

Share: