การเรียกร้องค่าซ่อมรถ/ค่ารถยก
การเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน กรณีรถเสียหายโดยสิ้นเชิง (Total Loss)
การเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน กรณีรถหาย
การเรียกร้องค่ารักษาพยาบาล ค่าอนามัย และค่าปลงศพ (เฉพาะรถประกัน)
ค่ารักษาพยาบาลและค่าปลงศพ (เฉพาะคู่กรณี)
ทรัพย์สินอื่นๆ
การเรียกร้องกรณีทรัพย์สินเสียหายของคู่กรณี เอกสาร ประกอบด้วย
ชื่อเอกสาร | ขนาดไฟล์ | Document Name | File Size |
หนังสือมอบอำนาจ | 286 Kb | - | - |
ฝ่ายสินไหมรถยนต์
บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) เลขที่ 71 ถนนดินแดง
แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 1231 กด 4
Add LINE id :
@thaivivat
ขั้นตอนการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน
ฝ่ายสินไหมรถยนต์
บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) เลขที่ 71 ถนนดินแดง
แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 1231 กด 4
Add LINE id :
@thaivivat
ศูนย์รับแจ้งเหตุ ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน)
เลขที่ 71 ถนนดินแดง แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
เบอร์โทร: 1231 กด 3 กด 3
บริษัทจะจ่ายค่าสินไหมทดแทนให้แก่ผู้เอาประกันภัย ภายใน 15 วันนับแต่วันที่บริษัทได้ตกลงค่าสินไหมทดแทนเป็นที่ยุติแล้วและบริษัทได้รับเอกสารครบถ้วนถูกต้อง ในกรณีมีเหตุอันควรสงสัยว่า การเรียกร้องเพื่อให้บริษัทชดใช้ตามกรมธรรม์ประกันภัยข้างต้นไม่เป็นไปตามข้อตกลงคุ้มครองในกรมธรรม์ประกันภัย ระยะเวลาที่กำหนดไว้อาจขยายออกไปอีกได้ตามความจำเป็นแต่ทั้งนี้จะไม่เกิน 90 วัน นับแต่วันที่บริษัทได้รับเอกสารครบถ้วนแล้ว
ศูนย์รับแจ้งเหตุ ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน)
เลขที่ 71 ถนนดินแดง แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
เบอร์โทร: 1231 กด 3 กด 3
เมื่อเกิดเหตุระหว่างการเดินทางที่ต่างประเทศ โปรดติดต่อศูนย์ศูนย์บริการช่วยเหลือ ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ช่องทางการติดต่อที่เบอร์ 02-569-0230 หรือ 02-569-0231
ขั้นตอนการใช้สิทธิ์ค่ารักษาพยาบาล โดยไม่ต้องสำรองจ่าย
ขั้นตอนการใช้สิทธิ์ค่ารักษาพยาบาล โดยไม่ต้องสำรองจ่าย
ขั้นตอนการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน กรณีเจ็บป่วย / อุบัติเหตุ
ขั้นตอนการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน กรณีเครื่องบินล่าช้า / กระเป๋าเดินทางล่าช้า
ขั้นตอนการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน กรณีกระเป๋าเสียหาย / สูญหาย
การเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนเกี่ยวกับค่ารักษาพยาบาล
กรณีการเสียชีวิต
กรณีสูญเสียอวัยะ หรือสายตา และทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง
กรณีการยกเลิกการเดินทาง, การล่าช้าของการเดินทาง, การสูญหายหรือความเสียหายของสัมภาระในการเดินทาง, การสูญหายหรือความเสียหายของเงินพกติดตัวและหนังสือเดินทาง
กรณีมีการมอบอำนาจในการดำเนินการแทนและรับสินไหมแทนจะต้องมีเอกสารชุดมอบอำนาจ ดังนี้
บริษัทจะจ่ายค่าสินไหมทดแทนให้แก่ผู้เอาประกันภัย ภายใน 15 วันนับแต่วันที่บริษัทได้ตกลงค่าสินไหมทดแทนเป็นที่ยุติแล้วและบริษัทได้รับเอกสารครบถ้วนถูกต้อง ในกรณีมีเหตุอันควรสงสัยว่า การเรียกร้องเพื่อให้บริษัทชดใช้ตามกรมธรรม์ประกันภัยข้างต้นไม่เป็นไปตามข้อตกลงคุ้มครองในกรมธรรม์ประกันภัย ระยะเวลาที่กำหนดไว้อาจขยายออกไปอีกได้ตามความจำเป็นแต่ทั้งนี้จะไม่เกิน 90 วัน นับแต่วันที่บริษัทได้รับเอกสารครบถ้วนแล้ว
ศูนย์บริการช่วยเหลือ ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
เบอร์โทร: 02-569-0230 หรือ 02-569-0231
อิเมลล์: thaivivat@euro-center.com
thaivivat-health@euro-center.com
ช่องทางการติดต่อหน่วยงานร้องเรียน
Complaint Unit
บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน)
เลขที่ 71 ถนนดินแดง แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
เบอร์โทร: 1231 กด 4
E-mail : complaint@thaivivat.co.th